Điều trị Nám chuẩn y khoa
top of page

Điều trị Nám chuẩn y khoa

Hiện nay, tình trạng nám da khá phổ biến ở cả Nam lẫn nữ. Bên cạnh vấn đề tuổi tác thì các yếu tố như môi trường hay sử dụng mỹ phẩm chính là nguyên nhân gây nên Nám da. Nám có nhiều loại như nám mảng, nám chân sâu, nám hỗn hợp… Mỗi loại Nám chúng ta phải có cách chăm sóc và điều trị phù hợp. Để có thể điều trị dứt điểm Nám da, bạn phải lựa chọn các cơ sở Spa uy tín, có kinh nghiệm trong việc điều trị Nám. Điều trị Nám chuẩn y khoa sẽ giúp bạn loại bỏ những nảm máng xấu xí trên da, tránh trường hợp nám da bị tái lại.

CÁC YẾU TỐ HÌNH THÀNH NÊN NÁM


Theo như nghiên cứu, từ độ tuổi 25 trở đi, đặc biệt là các chị em phụ nữ sau khi sinh con thì sẽ xuất hiện tình trạng Nám da. Đây là quá trình tăng hắc tố melanin trên bề mặt ra, chúng có thể lan rộng và đậm màu hơn theo thời gian.


Chúng ta có thể kể đến một số yếu tố hình thành nên nám như:


1. Sự suy giảm nội tiết tố nữ, đặc biệt là Estrogen


Khi các chị em phụ nữ sau 25 tuổi hoặc phụ nữ sau sinh thì thường bị rối loạn nội tiết. Làn da trở nên khô ráp, không có sự đàn hồi cũng như xuất hiện các nếp nhăn ở da, đây cũng là những dấu hiệu báo hiệu một làn da không khỏe mạnh, khi đó Nám da có thể xuất hiện.


2. Các yếu tố từ môi trường gây nên Nám da


Hiện nay, ánh nắng và khói bụi cũng là nguyên nhân chính dẫn đến Nám da. Việc tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím, bức xạ nhiệt sẽ làm hắc sắc tố Melanin trên da được sản sinh để bảo vệ da, từ đó chúng ta sẽ thấy tình trạng Nám da hình thành. Do đó, khi đi ra nắng chúng ta nên che chắn hoặc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da.


3. Sử dụng mỹ phẩm, hóa chất độc hại


Rất nhiều chị em ngày nay sử dụng các phương pháp làm đẹp không đúng cách, làm làn da ngày càng yếu và dễ bắt nắng. Vì thế nên khi lựa chọn các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, chúng ta nên tìm hiểu thật kỹ cũng như lựa chọn loại mỹ phẩm phù hợp với loại da của mình.


Ngoài ra, chúng ta có thể kể đến một số nguyên nhân hình thành nên Nám da như:

  • Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và sinh hoạt thiếu khoa học

  • Do tinh thần luôn căng thẳng và mệt mỏi

  • Do yếu tố di truyền

  • Lão hóa da trên cơ thể

Nám da là một trong những bệnh lý về da không hề dễ dàng điều trị. Vì thế bạn cần phải có một kiến thức đầy đủ và chuyên sâu nếu như mong muốn điều trị Nám da đúng cách. Việc xác định nguyên nhan chính gây nên Nám da cũng là một trong những giải pháp giúp bạn tìm được cách điều trị Nám tốt nhất cho mình.


ĐIỀU TRỊ NÁM DA CHUẨN Y KHOA CÙNG BÁC SĨ DA LIỄU


Tùy thuộc vào mức độ nám da nhẹ hay nặng, loại Nám mà bạn đang bị là gì, các bác sĩ da liễu có kinh nghiệm sẽ có những phác đồ điều trị riêng biệt chuyên sâu phù hợp với từng cá nhân. Đây cũng là lý do vì sao bạn không nên tự điều trị nám tại nhà nếu như chưa có đầy đủ kiến thức về điều trị Nám da.


Thời gian điều trị Nám da không hề ngắn, có người phải mất từ nửa năm đến 1 năm.

Hiện nay Aiden Beauty Spa & Clinic được biết đến là một trong những spa điều trị Nám da uy tín nhất tại Tp. HCM. 100% khách hàng đến với Aiden đều được điều trị theo phác đồ cá nhân hóa, loại bỏ 100% Nám da sau khi kết thúc liệu trình.


QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ NÁM DA TẠI AIDEN


Bước 1: Thăm khám và soi da


Để xác định được loại nám cũng như mức độ của nó, chúng ta không thể sử dụng mắt thường để quan sát. Bên cạnh việc chẩn đoán Nám thì Bác sĩ sẽ sử dụng các loại thiết bị chuyên dụng để soi da. Bác sĩ cũng sẽ tìm được nguyên nhân gây nên nám da để lên phác đồ điều trị cho khách hàng.


Bước 2: Lên phác đồ điều trị


Sau khi xác định được loại Nám da, Bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị Nám cá nhân hóa. Việc kết hợp các thiết bị laser và sản phẩm điều trị Nám sẽ tùy thuộc vào mức độ nám mà khách hàng mắc phải.


Bước 3: Tiến hành điều trị theo phác đồ


Sau khi Bác sĩ đã thống nhất phác đồ điều trị với khách hàng sẽ các kỹ thuật viên tại Aiden sẽ tiến hành thực hiện lần lượt phác đồ theo quy trình chuẩn y khoa.


Trong quá trình điều trị sẽ trải qua các giai đoạn như:


1. Giai đoạn thải độc, làm sạch da

2. Giai đoạn dưỡng và phục hồi

3. Giai đoạn trị liệu tái tạo

4. Giai đoạn hỗ trợ nuôi dưỡng sâu cho da


Bước 4: Hướng dẫn cách chăm sóc da Nám sau điều trị


TẠI SAO NÊN ĐIỀU TRỊ NÁM DA CHUẨN Y KHOA TẠI AIDEN


Hiện nay có rất nhiều khách hàng đang tìm kiếm một địa chỉ điều trị Nám uy tín, bởi khách hàng rất sợ tốn kém chi phí cũng như thời gian. Nếu muốn điều trị Nám thì cũng không thể vội vàng vì nếu điều trị nhanh thì làn da khó có thể đáp ứng tốt khi điều trị. Vì trị Nám cũng cần cho da có thời gian phục hồi.


Đến với Aiden, bạn không chỉ yên tâm vì được bác sĩ da liễu thăm khám và lên phác đồ điều trị Nám chuẩn y khoa mà các công nghệ điều trị nám tại Aiden đều là công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Đức.


Bên cạnh đó, phác đồ điều trị Nám da chuyên biệt của Aiden cũng giúp bạn loại bỏ sạch 100% nám da chỉ sau 1 liệu trình. Đảm bảo bạn sẽ lấy lại được một làn da sáng khỏe và sạch nám.


Hiện nay, Aiden Beauty Spa & Clinic đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, quý khách hàng có nhu cầu điều trị Nám chuẩn y khoa với Bác sĩ da liễu xin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ.


Aiden Beauty Spa & Clinic

Hotline: 0702 199 777

Địa chỉ: 307/3 An Dương Vương, phường 3, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh



9 views0 comments
bottom of page