Mách bạn trị nám bằng các phương pháp dân gian
top of page

Mách bạn trị nám bằng các phương pháp dân gian

Có thể nói rằng, hiện nay Nám da là một trong những vấn đề làm các chị em vô cùng lo lắng, bởi nám da rất khó chữa cũng như rất dễ tái phát lại. Chi phí điều trị nám vô cùng cao nên đối với các chị em chưa có điều kiện thì lại càng trở nên khó khăn hơn. Hôm nay, Aiden beauty Spa & Clinic sẽ mách bạn cách điều trị nám da bằng phương pháp dân gian mà không cần tới các thẩm mỹ hay spa đắt tiền mà lại vô cùng hiệu quả nhé!



Sử dụng cà chua để điều trị nám


Cà chua là một trong những loại quả khá quen thuộc trong căn bếp của người Việt, đây là loại trái cây chứa rất nhiều Vitamin A, vitamin C, E, kali và sắt. Đây đều là những loại vitamin rất tốt cho da. Vì chứa nhiều Vitamin C nên cà chua sẽ giúp làn da của chúng ta mờ đi các mảng nám tối màu, từ đó giúp bạn tạm biệt nám, làn da sẽ dần dáng mịn và đều màu hơn.


Cách thực hiện: Cà chua cắt lát mỏng sau đó ép lấy nước, thoa đều khắp mặt khoảng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Nếu bạn kiên trì thực hiện cách này mỗi tuần 3 lần thì bạn sẽ thấy được sự cải thiện rõ rệt trên khuôn mặt bạn.


Nước vo gạo và nha đam


Từ xưa ông bà ta đã biết sử dụng nước vo gạo để rửa mặt, đây là một trong những phương pháp dân mang mang lại hiệu quả cực kỳ rõ rệt. Hiện nay, có rất nhiều chị em kết hợp giữa nước vo gạo và nha đam để điều trị nám da.


Cách dùng: Dùng nước vo gạo pha với nước nha đam, sau đó thoa một lớp mỏng lên da trước khi đi ngủ, để qua đêm và sáng rửa mặt bằng nước ấm. Đây là phương pháp cực kỳ đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả cao mà bạn nên phải thử đấy nhé!


Đu đủ xanh để điều trị nám da


Theo các nhà khoa học, trong quả đu đủ xanh có chứa chất lựa latex màu trắng đục, đây là một loại hỗn hợp của nhiều proteaza nên nó có thể tác động cực mạnh vào vùng da bị nám, do đó nó có thể cung cấp các dưỡng chất như các vitamin và khoáng chất cực tốt cho làn da, giúp da tái tạo, sản sinh collagen cũng như loại bỏ đi các tế bào chết, giúp làn da trắng sáng đều màu.


Cách làm: Đu đủ xanh bạn ép lấy nước, sau đó thoa lên vùng da bị nám khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, lau khô sau đó bôi các dưỡng chất như serum cho da để cấp ẩm, thực hiện thường xuyên sẽ có được hiệu quả cực kỳ rõ ràng.


Sữa ong chúa


Có lẽ đây là cách được các chị em cực kỳ yêu thích, bởi trong sữa ong chúa có chứa khá nhiều Vitamin nên cực kỳ tốt cho da, không chỉ có khả năng làm mờ vết nám mà sữa ong chúa còn được sử dụng để điều trị mụn trứng cá, tàn nhang, cung cấp độ ẩm cho da.


Cách làm: Thoa một lớp mỏng sữa ong chúa vào vùng da bị nám hoặc khắp mặt, để vậy khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.


Địa chỉ điều trị Nám tại TP. HCM


điều trị Nám bạn cần phải kiên trì cũng như nắm được các kiến thức và hiểu được làn da của bạn, chính vì vậy bạn nên có được 1 phương pháp điều trị nám phù hợp nhất.


Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ điều trị nám uy tín thì Aiden Beauty Spa & Clinic là địa chỉ uy tín chuyên điều trị nám da. Tại Aiden, tuỳ thuộc vào từng loại nám cũng như mức độ của khách hàng mà Bác sĩ sẽ có cho bạn 1 phác đồ điều trị phù hợp nhất.


Aiden cam kết, chỉ sau 1 liệu trình, bạn sẽ có 1 làn da trắng sáng đều màu, da căng khỏe tràn đầy sức sống. Với phương pháp điều trị Nám chuẩn y khoa, Aiden cam kết không sử dụng các sản phẩm kem trộn, thuốc rượu, điều trị nám da không bong tróc hay xâm lấn.


Hiện nay, Aiden đang có rất nhiều các chương trình ưu đãi làm đẹp hấp dẫn, hãy liên hệ ngay để được tư vấn. Tư vấn miễn phí cùng Bác sĩ da liễu xin liên hệ: 0702 199 777.


5 views0 comments
bottom of page