Nên chọn phương pháp căng mũi chỉ hay không?
top of page

Nên chọn phương pháp căng mũi chỉ hay không?

Cải thiện chiều cao của sống mũi thông qua phương pháp nâng mũi bằng chỉ là một phương tiện không yêu cầu can thiệp phẫu thuật. Thường được thực hiện bởi các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, kỹ thuật này liên quan đến việc sử dụng sợi chỉ được gắn kết ở vùng gần đầu mũi, tương tự như việc sử dụng ống tiêm. Sợi chỉ sau đó sẽ được đưa qua vùng dưới da của mũi và khi đạt được chiều cao mong muốn, quá trình sẽ hoàn tất.


Sợi chỉ được tạo thành từ các sợi mảnh nhỏ, có gai hoặc móc nhỏ theo chiều dọc hoặc xoắn lại giống như lò xo. Chúng được gắn vào lớp cơ ngoài cùng (còn được biết đến là lớp SMAS) của mũi để kết nối với các mô bên trong. Mục đích của bước này là giữ cho các mô bên trong mũi cùng nhau, tạo nên độ căng và định hình cho sống mũi, từ đó tạo ra chiếc mũi có hình dáng cao hơn.


Khi các sợi chỉ được cấy vào mũi, chúng sẽ kết nối giữa các tế bào và kích thích cơ siêu vi để tạo ra độ cao cho sống mũi và định hình mũi của bạn.

NHỮNG AI CÓ THỂ THỰC HIỆN NÂNG MŨI BẰNG CHỈ CHO KHÁCH HÀNG


Phương pháp nâng mũi chỉ thường được thực hiện bởi các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là những bác sĩ chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật mũi và các kỹ thuật làm đẹp khác. Dưới đây là một số chuyên gia và nhóm chuyên gia có thể thực hiện phương pháp này:


Bác sĩ Phẫu thuật Thẩm mỹ Mũi: Những chuyên gia này có chuyên môn về phẫu thuật mũi và có kinh nghiệm trong việc sử dụng các phương pháp nâng mũi bằng chỉ.


Chuyên gia Thẩm mỹ Facial: Các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ facial có thể có kinh nghiệm trong việc thực hiện các kỹ thuật làm đẹp cho mũi, bao gồm cả nâng mũi bằng chỉ.


Bác sĩ phẫu thuật Plastics: Nhiều bác sĩ phẫu thuật ngoại vi có chuyên môn về phẫu thuật nhựa và thẩm mỹ có thể thực hiện phương pháp nâng mũi bằng chỉ.


Nhóm chuyên gia Thẩm mỹ: Các tổ chức hoặc nhóm chuyên gia thẩm mỹ có thể có bác sĩ và chuyên gia khác nhau chuyên về các kỹ thuật làm đẹp, bao gồm cả nâng mũi bằng chỉ.


Quan trọng nhất là đảm bảo rằng bác sĩ thực hiện có bằng cấp, chứng chỉ và có kinh nghiệm đủ để thực hiện quá trình này một cách an toàn và hiệu quả. Trước khi quyết định tiến hành bất kỳ quá trình làm đẹp nào, người tiêu dùng nên thảo luận kỹ với bác sĩ và xác định liệu pháp nâng mũi bằng chỉ có phù hợp với tình trạng cá nhân của họ không.

CÁC TRƯỜNG HỢP NÊN NÂNG MŨI BẰNG CHỈ


Quyết định nâng mũi bằng chỉ nên được đưa ra sau khi xem xét cẩn thận và thảo luận kỹ với bác sĩ chuyên nghiệp. Dưới đây là một số trường hợp mà phương pháp nâng mũi bằng chỉ có thể được xem xét:


Nếu bạn có mũi sụp, mũi phẳng, hoặc cảm thấy rằng sống mũi của bạn không đủ cao, phương pháp nâng mũi bằng chỉ có thể được xem xét để tạo ra hình dáng mũi cân đối và hài hòa.


Những người có nhu cầu cải thiện nhỏ về hình dáng mũi, không muốn trải qua phẫu thuật lớn, có thể xem xét phương pháp nâng mũi bằng chỉ là lựa chọn thích hợp.


Nâng mũi bằng chỉ có thể là một phương pháp thay thế cho những người không muốn hoặc không phù hợp với quá trình phẫu thuật mũi phức tạp.


Cần Hồi Phục Nhanh Chóng: So với phẫu thuật mũi truyền thống, phương pháp nâng mũi bằng chỉ thường có thời gian hồi phục ngắn hơn và ít biến chứng hơn.


Không Cần Sự Thay Đổi Lớn: Nếu bạn chỉ muốn thay đổi nhỏ về hình dáng mũi mà không muốn một sự can thiệp lớn, nâng mũi bằng chỉ có thể là lựa chọn phù hợp.


Tuy nhiên, quyết định nâng mũi bằng chỉ cần được đưa ra sau khi thảo luận và đánh giá kỹ lưỡng với bác sĩ có nhiều kinh nghiệm. Mỗi trường hợp là độc đáo, và cần phải xác định liệu pháp phù hợp dựa trên cấu trúc mũi hiện tại, mong muốn cá nhân, và tình trạng sức khỏe của người bệnh.

THỰC HIỆN NÂNG MŨI CHỈ TẠI AIDEN BEAUTY SPA & CLINIC


Nếu như bạn đang mong muốn thay đổi dáng mũi mà không muốn trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, bạn nên lựa chọn 1 địa chỉ uy tín, nơi có Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm để thực hiện phương pháp này.


Tại Aiden beauty spa & clinic, chúng tôi cam kết mang tới cho bạn dịch vụ nâng mũi chỉ an toàn và hiệu quả.


Tại Aiden Beauty Spa & Clinic, chúng tôi hiểu rằng việc có một chiếc mũi cân đối, hài hòa với khuôn mặt là một yếu tố quan trọng giúp tăng cường sự tự tin và hạnh phúc cá nhân. Với dịch vụ nâng mũi bằng chỉ, chúng tôi cam kết mang lại kết quả tự nhiên và đẹp mắt, đồng thời giảm thiểu mức đau và thời gian hồi phục.


Đội ngũ chuyên gia tại Aiden Beauty Spa & Clinic được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm và luôn theo dõi những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp. Chúng tôi sử dụng các sợi chỉ chất lượng cao và các phương pháp tiên tiến để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho quý khách hàng.


Hãy đồng hành cùng chúng tôi để khám phá không gian làm đẹp tiện nghi và thư giãn tại Aiden Beauty Spa & Clinic, nơi nâng tầm vẻ đẹp và làm mới bản thân mỗi ngày. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm làm đẹp không chỉ là dịch vụ, mà còn là hành trình chăm sóc toàn diện cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn.


3 views0 comments
bottom of page