Nên nâng mũi bằng chỉ hay tiêm filler?
top of page

Nên nâng mũi bằng chỉ hay tiêm filler?

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, việc thay đổi ngoại hình bằng việc phẫu thuật thẩm mỹ hoặc dùng các phương pháp làm đẹp như chất làm đầy rất được ưa chuộng, bởi những hiệu quả mà các phương pháp này mang lại rất cao, bên cạnh việc lựa chọn các cơ sở làm đẹp uy tín thì việc lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp sẽ giúp bạn nâng tầm nhan sắc chỉ trong thời gian ngắn. Nâng mũi bằng chỉ hay tiêm filler mũi là những phương pháp không cần phẫu thuật, hiệu quả lại thấy ngay lập tức, vì vậy nên có rất nhiều khách hàng gửi câu hỏi đến Aiden để làm rõ vấn đề nên nâng mũi bằng chỉ hay tiêm filler?

1. PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI LÀ GÌ?


Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ được thực hiện ở vùng mũi, từ đó làm thay đổi hình dạng và kích thước mũi. Các dáng mũi cao, tây, hài hòa với gương mặt là một trong các tiêu chí được nhiều khách hàng hiện nay sử dụng. Nâng mũi có thể khắc phục những nhược điểm như mũi thấp, lệch, mũi gỗ, cánh mũi to, thô… Việc sở hữu một chiếc mũi cân xứng, hài hòa với khuôn mặt sẽ giúp bạn tự tin hơn.


Hiện nay có 2 phương pháp nâng mũi gồm:


1. Nâng mũi phẫu thuật: Đây là phương pháp sử dụng các sụn mũi nhân tạo hay tự thân để đưa vào bên trong mũi từ đó thay đổi cấu trúc mũi. Phương pháp này mang lại hậu quả lâu dài, tuy nhiên lại khá tốn kém chi phí cũng như cần thời gian nghỉ dưỡng.


2. Nâng mũi không phẫu thuật: Một số phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được sử dụng nhiều nhất hiện nay phải kể đến phương pháp tiêm filler, nâng mũi bằng chỉ collagen…


Đối với phương pháp nâng mũi phẫu thuật, hiện nay có rất nhiều các trường hợp dẫn đến biến chứng không đáng có, vì vậy bạn nên tìm những địa chỉ thực hiện nâng mũi uy tín, có giấy phép kinh doanh để thực hiện phương pháp này.


2. TÌM HIỂU VỀ NÂNG MŨI CHỈ VÀ NÂNG MŨI BẰNG FILLER


Nâng mũi bằng chỉ collagen và nâng mũi bằng filler là 2 phương pháp làm đẹp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Bởi đây là phương pháp khá an toàn mà mang lại hiệu quả rất cao. Bên cạnh đó chi phí chỉ bằng 1 phần nhỏ của phương pháp nâng mũi phẫu thuật.


a. Nâng mũi bằng filler


Filler – chất làm đầy với thành phần chính là axit hyaluronic được sử dụng phổ biến trong thẩm mỹ. Filler được tiêm ở các vùng như: cằm, tai, môi, má baby. Hiện nay với các loại filler chống tràn, chúng ta có thể tiêm để tạo hình mũi. Việc thay đổi dáng mũi với filler được xem là phương pháp an toàn cũng như mang lại hiệu quả cao. Nếu sau khi bạn tiêm không thích dáng mũi đó thì có thể thực hiện tiêm tan filler. Thời gian hiệu quả của phương pháp filler mũi sẽ từ 12-18 tháng tùy loại.

Ưu điểm của phương pháp tiêm filler mũi

  • Hiệu quả cao, thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ từ 10 – 15 phút

  • Không cần chịu đau đớn hay chảy máu như dao kéo, bạn cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng.

  • Chi phí tiêm filler thấp hơn rất nhiều so với nâng mũi phẫu thuật

  • Kết quả kéo dài, nếu bạn không thích nữa có thể tiêm tan

b. Nâng mũi chỉ collagen


Nâng mũi bằng chỉ collagen là phương pháp giúp cải thiện độ cao của sóng mũi bằng cách đưa các sợi chỉ bằng đường kim tiêm vào sâu dưới da. Các sợi chỉ này sẽ giúp cố định phần mô và cơ ở mũi. Các sợi chỉ mảnh, có gai móc nhỏ được cấy vào trong mũi sẽ tạo nên các liên kết ở các cơ nông từ đố kéo cao sống mũi, cải thiện độ cao cho chóp mũi.


Khi thực hiện nâng mũi chỉ, bạn sẽ được thực hiện gây tê nhẹ nhàng nên sẽ không cảm thấy đau rát. Mũi chỉ sẽ kéo dài hiệu quả từ 1-2 năm mà không cần loại bỏ.

Ưu điểm của phương pháp tiêm mũi chỉ

  • Thời gian thực hiện từ 20 – 30 phút

  • Phục hồi nhanh chóng, không cần chăm sóc cầu kỳ, không cần nghỉ dưỡng

  • Chi phí phù hợp

  • Cải thiện tốt các vấn đề sống mũi thấp, đầu mũi tròn…

Chính vì vậy, với câu hỏi nên nâng mũi bằng chỉ hay tiêm filler thì có thể kết luận rằng, mỗi phương pháp đều có những ưu điểm riêng, vì vậy nên tùy vào sở thích, ngân sách của mình để bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất

3. ĐỊA CHỈ THỰC HIỆN FILLER MŨI VÀ NÂNG MŨI CHỈ COLLAGEN


Việc lựa chọn địa chỉ tiêm filler mũi và nâng mũi chỉ collagen là việc rất quan trọng. Bởi hiện nay có rất nhiều các spa mọc lên giới thiệu dịch vụ nhưng khi khách hàng thực hiện lại không đạt hiệu quả như mong muốn.


1 số spa làm chui nên người thực hiện tiêm filler hay nâng mũi chỉ không có bằng cấp dẫn đến các hậu quả như mũi lệch, hoại tử…


Hiện nay, Aiden beauty spa & clinic là một trong những địa chỉ tiêm filler mũi và nâng mũi chỉ collagen được nhiều bạn trẻ biết tới. Bên cạnh uy tín, Aiden luôn chú trọng về vấn đề an toàn cho khách hàng.


Tất cả các quá trình thăm khám và thực hiện tiêm filler hay nâng mũi chỉ đều được thực hiện bởi Bác sĩ da liễu. Hiện nay Aiden đang có chương trình ưu đãi 20% cho các dịch vụ trên, hãy liên hệ với Aiden để được tư vấn chi tiết hơn.

Aiden Beauty Spa & Clinic

Hotline: 0702 199 777

Địa chỉ: 307/3 An Dương Vương, phường 3, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh




15 views0 comments
bottom of page