PRP mang lại hiệu quả gì cho da
top of page

PRP mang lại hiệu quả gì cho da

PRP hay còn được biết với tên gọi khác là cấy Huyết tương giàu tiểu cầu hiện nay là phương pháp làm đẹp an toàn và mang lại hiệu quả cao. PRP được ứng dụng trong ngành thẩm mỹ có thể giúp bạn chữa lành vết thương nhanh chóng, giúp tái tạo và trẻ hóa da căng bóng, sáng khỏe. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Aiden Beauty Spa & Clinic tìm hiểu sâu hơn về phương pháp PRP cũng như PRP mang lại hiệu quả gì cho da.

TÌM HIỂU VỀ PHƯƠNG PHÁP PRP


PRP là viết tắt của cụm từ Platelet Rich Plasma. Cơ chế hoạt động của PRP đó là Bác sĩ sẽ lấy khoảng 20 – 30ml máu của cơ thể khách hàng, sau đó sẽ được ly tâm để lọc ra những tế bào khỏe mạnh. Sau khi đã tách lọc được những tế bào giàu tiểu cầu này này thì bác sĩ sẽ thực hiện tiêm ngược vào vùng da cần điều trị.


PRP mang lại hiệu quả gì cho da?


Lợi ích của phương pháp tiêm huyết tương giàu tiểu cầu đã được kiểm chứng về mức độ hiệu quả.


  • PRP đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc tái cấu trúc làn da

  • Cân bằng và sản sinh lượng Collagen khắc phục các làn da tổn thương.

  • Kích thích sự phát triển của các biểu mô nên cực kỳ tốt đối với các làn da cần phục hồi.

  • Giúp quá trình lưu thông máu trong từng tế bào trở nên dễ dàng hơn.

  • Tái tạo, đẩy mạnh và liên kết các chuỗi liên kết Collagen và Elastin.


Vì những lợi ích trên mà chúng ta có thể thấy được khi thực hiện PRP khoảng sau 1 tuần thì làn da sẽ có sự thay đổi rõ rệt. PRP phân hủy các liên kết tế bào cũ, tạo ra đường dẫn khỏe mạnh, giúp nuôi dưỡng sâu từ bên trong.


Nhờ đó, hiện nay phương pháp PRP có thể ngăn ngừa các tình trạng lão hóa da như: Nám, tàn nhang hay các vấn đề về mụn. Việc ứng dụng PRP vào các phương pháp chăm sóc da hiện nay đã mang đến nhiều lợi ích vô cùng lớn, vừa đảm bảo an toàn lại mang đến hiệu quả cao. Đây chính là lý do vì sao phương pháp cấy huyết tương giàu tiểu cầu đang được rất nhiều các spa cũng như khách hàng lựa chọn.

Tại sao nên thực hiện phương pháp PRP


1. An toàn khi sử dụng: PRP được xem là một trong các phương pháp làm đẹp cực kỳ an toàn. Bởi huyết tương được chiết tách từ chính máu của khách hàng nên khi đưa trở lại vào cơ thể của khách sẽ không gây kích ứng hay viêm nhiễm.


2. Hiệu quả cao: PRP giúp trẻ hóa toàn diện từ sâu bên trong, nuôi dưỡng và sản sinh collagen và Elastin cực kỳ tốt cho các làn da lão hóa hoặc gặp các vấn đề về tổn thương. Việc đưa PRP vào da giúp sản sinh tế bào mới thay thế ttees bào cũ sẽ giúp làn da được liên kết chắc chắn, giúp da phục hồi sáng khỏe và trẻ đẹp từ sâu bên trong.


3. Hiệu quả lâu dài: khác với các phương pháp tiêm filler hay botox, phương pháp tiêm huyết tương giàu tiểu cầu vào da sẽ giúp làn da được nuôi dưỡng và tái tạo từ sâu bên trong, điều này sẽ giúp làn da duy trì được độ tươi trẻ một cách lâu dài.


4. Sau khi tiêm PRP không cần thời gian nghỉ dưỡng: Đối với các khách hàng đang bận rộn với công việc nhưng lại muốn làm đẹp an toàn thì phương pháp PRP chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Sử dụng phương pháp PRP bạn không cần phải nghỉ dưỡng, PRP cũng không gây nên các tác dụng phụ nên bạn hoàn toàn yên tâm.


ĐỊA CHỈ TIÊM PRP UY TÍN TẠI TP. HCM


Hiện nay, Aiden beauty Spa & clinic được biết đến là một trong những địa chỉ thực hiện phương pháp PRP uy tín và hiệu quả. Bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và thực hiện PRP bởi chính Bác sĩ da liễu có nhiều năm kinh nghiệm. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về quy trình thực hiện PRP tại Aiden.


Ngoài ra, không gian spa của Aiden cũng cực kỳ ấm cúng, giúp bạn có được trải nghiệm thoải mái nhất. Quy trình tách huyết tương giàu tiểu cầu đảm bảo tuyệt đối về vấn đề an toàn, vệ sinh, máu tự thân được tách bởi máy tách ly tâm chuyên dụng công nghệ cao.

Hiện nay, Aiden đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách, hãy gọi ngay cho Aiden để đặt lịch cũng như được tư vấn trực tiếp với Bác sĩ nhé!.

Aiden Beauty Spa & Clinic

Hotline: 0702 199 777

Địa chỉ: 307/3 An Dương Vương, phường 3, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh


11 views0 comments
bottom of page