Review tiêm botox xóa nhăn trán
top of page

Review tiêm botox xóa nhăn trán

Tiêm botox xóa nhăn trán là một trong các phương pháp làm đẹp được rất nhiều các bạn trẻ hiện nay lựa chọn. Botox khi được tiêm với liều lượng phù hợp sẽ khiến các khối vơ ở vùng trán giãn ra, giảm khả năng co cơ cũng như hoạt động, chính vì thế đây được xem là một trong những phương pháp xóa nếp nhăn động hiệu quả, quy trình thực hiện nhanh chóng.

TẠI SAO NÊN XÓA NẾP NHĂN TRÁN


Nếp nhăn trán xuất hiện ở cả Nam giới và nữ giới. Thường khi bước sang độ tuổi từ 26 trở lên, khi cười hoặc hoạt động mạnh thì các nếp nhăn trên trán xuất hiện. Mỗi lần cơ co lại tạo thành nếp nhăn thì theo thời gian chúng sẽ dần hình thành nếp nhăn tĩnh. Những nếp nhăn này lộ diện sẽ làm chúng ta thêm già nua gây mất thẩm mỹ. Ngoài vấn đề hoạt động cơ, các nếp nhăn tĩnh xuất hiện còn các yếu tố lão hóa tự nhiên, giảm sản sinh collagen, các tác động của ánh nắng mặt trời, căng thẳng…


Có rất nhiều phương pháp làm đẹp để giúp vùng trán được căng mịn, tuy nhiên phương pháp tiêm botox được xem là một trong các phương pháp mang lại hiệu quả cao, an toàn cũng như chi phí khá hợp lý.

CÁC LƯU Ý CẦN PHẢI BIẾT KHI TIÊM BOTOX TRÁN


Tuy là phương pháp xóa nhăn hiệu quả được rất nhiều bạn biết đến, tuy nhiên không phải ai cũng biết hết được hiệu quả cũng như các vùng có thể tiêm botox. Tiêm botox trán sẽ tiêm trực tiếp vào cơ trán, đây là khối cơ có hai bụng bám vào ngay dưới lông mày để nâng kéo lông màu lên, vì vậy nhóm cơ này có nhiệm vụ khá quan trọng, vậy nên không được tiêm quá liều cũng như sai vị trí vì rất dễ xảy ra biến chứng rất nặng nề.


Để vùng trán xóa nhăn hiệu quả mà không bị thô cứng, mục tiêu của việc tiêm botox trán là làm hoạt động của nhóm cơ này suy yếu chứ không phải tiêm tê liệt hoàn toàn. Việc xác định vị trí tiêm cũng như đánh giá mức độ co bóp cơ trán của bác sĩ là cực kỳ quan trọng, bác sĩ nên xác đinh liều lượng tiêm phù hợp, vị trí tiêm phải chia thành các điểm để tránh sụp lông mày.


ĐỊA CHỈ TIÊM BOTOX XÓA NHĂN TẠI TP.HCM


Tại Aiden Beauty Spa & Clinic, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tiêm botox tại đây. Là một trong những địa chỉ tiêm botox uy tín và được nhiều các nghệ sĩ lựa chọn, Aiden Beauty Spa & Clinic luôn đánh giá và tư vấn rất kỹ trước khi khách hàng lựa chọn làm dịch vụ này.


Tất cả quy trình tiêm botox tại Aiden đều được thực hiện bởi bác sĩ da liễu có nhiều năm kinh nghiệm. Sau khi thăm khám cũng như đánh giá, xem xét các yếu tố như: liều lượng tiêm, vị trí tiêm, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh và ủ tê vùng tiêm, sau đó đưa botox vào vùng cơ đã chỉ định. Bạn sẽ không cảm thấy đau buốt khi thực hiện tiêm botox.


REVIEW TIÊM BOTOX XÓA NHĂN TRÁN TẠI AIDEN

Hoàng Long chi sẻ: Trước đây mình rất ngại khi phải cười tươi hay cau mày chọc bạn bè, bởi lúc đó nếp nhăn trán của mình xuất hiện làm mình mất tự ti. Sau khi mình đến Aiden chăm sóc da thì biết đến dịch vụ tiêm botox xóa nhắn. Mình được Bác sĩ ở đây tư vấn rất tận tình, sau 5 ngày tiêm mình đã nhận thấy kết quả rõ rệt rồi. Vết nhăn trên trán đã biến mất, giờ mình có thể tự tin cười mà không cần ngại ngùng như xưa nữa!

Mai Ngọc chia sẻ: Đối với con gái kẻ thù là nếp nhắn (cười). Mình mỗi lần soi gương thấy nếp nhăn xuất hiện là sợ lắm. Sau khi tìm hiểu và biết được Aiden Beauty Spa & Clinic có dịch vụ tiêm botox trán, mình đã gọi điện tới và được chính bác sĩ ở đây tư vấn rất tận tình. Ngay hôm đó mình đến tiêm luôn, vậy mà sau 1 tuần thôi mình đã có thể tự tin như bây giờ nè, nếp nhăn biến mất mà nhìn rất tự nhiên luôn.

Mỹ Diệu chia sẻ: Chị có thấy em khác mấy ngày trước không ạ, giờ nếp nhăn trán của em không còn nữa. Em thấy tự tin hơn hẳn luôn, em siêng gặp bạn bè, tới văn phòng có thể tự tin mở khẩu trang ra cả ngày luôn. Thực sự phương pháp tiêm botox xóa nhăn trán tại Aiden mang lại hiệu quả rất cao, chắc chắn mình sẽ giới thiệu bạn bè của mình tới Aiden để làm dịch vụ này.



Aiden Beauty Spa & Clinic

Hotline: 0702 199 777

Địa chỉ: 307/3 An Dương Vương, phường 3, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh




25 views0 comments
bottom of page