Trải nghiệm dịch vụ triệt lông vĩnh viễn 99K
top of page

Trải nghiệm dịch vụ triệt lông vĩnh viễn 99K

Updated: Jun 10, 2022

Một làn da trắng mịn luôn là mong ước của các chị em, chính vì thế khi các “vi-ô-lông” xuất hiện khiến các chị em cực kỳ tự ti khi diện những bộ cánh mát mẻ. Vì vậy hiện nay có rất nhiều bạn tìm đến dịch vụ triệt lông vĩnh viễn nhằm loại bỏ những mảng lông xấu xí.

Hiện nay, công nghệ triệt lông Diode laser là một trong những công nghệ triệt lông hàng đầu được các chuyên gia đánh giá cao nhất. Đây cũng là công nghệ đang được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi hiệu quả triệt lông của nó mang lại.


Tìm hiểu công nghệ triệt lông Diode laser


Công nghệ triệt lông Diode Laser là công nghệ sử dụng laser đơn sắc với bước sóng 808mm. Khi bước sóng này phát ra tập trung vào 1 điểm duy nhất, cụ thể là các nang lông sẽ giúp khả năng thâm nhập sâu, từ đó tác động trực tiếp vào các nang lông, hạn chế sự phát triển cũng như ngăn chặn các nguồn dinh dưỡng đến nang lông, giúp lông sẽ tự rụng và hạn chế lông mọc lại.


Đối với công nghệ này, việc tích hợp hệ thống làm lạnh Chiller sẽ giúp nhiệt độ luôn làm mát, hạn chế tối đa các trường hợp bị hỏng rát, đau. Vì vậy khi khách hàng trải nghiệm công nghệ này sẽ hoàn toàn thoải mái.


Là một công nghệ triệt lông thế hệ mới, Diode laser có khả năng rút ngăn thời gian thực hiện, chỉ sau 4-6 lần khách hàng sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt ở những vùng da triệt. Các sợi lông mọc lại thưa, mỏng, không ngứa ngáy đau rát, làn da mềm mịn trắng sáng. Xem thêm: Máy ép bùn khung bản


Công nghệ Diode laser phù hợp để triệt những vùng nào?


Có thể nói rằng, Diode Laser phù hợp để điều trị nhiều vùng khác nhau, chúng ta có thể kể đến như:

  • Triệt lông vùng mặt, ria mép

  • Triệt lông nách

  • Triệt Bi

  • Triệt lông tay

  • Triệt lông chân

  • Triệt toàn thân

Công nghệ triệt lông thế hệ mới Diode laser là một trong những giải pháp thông minh và hiệu quả. Vậy nên khách hàng cực kỳ yên tâm khi sử dụng công nhgeej này. Một trong những điểm đặc biệt của công nghệ này đó chính là tích hợp chế độ dưỡng ẩm, giữ độ ẩm cho da nên da sẽ không bị bỏng rát như các công nghệ khác. Chính vì lẽ đó, Diode laser có thể sử dụng để triệt tất cả các vùng vô cùng nhẹ nhàng và an toàn.


Thay vì sử dụng các phương pháp cạo, nhổ, wax gây đau đớn cũng như có thể làm vùng da bị đỏ rát, chai sạm, bạn nên tìm hiểu công nghệ Diode laser để thực hiện loại bỏ vùng “vi-ô-lông” rậm rạp. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín để thực hiện phương pháp này.


Trải nghiệm dịch vụ triệt lông với công nghệ Diode Laser 99K


Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ triệt lông uy tín, an toàn bằng công nghệ Diode laser, hãy đến ngay Aiden Beauty Spa & Clinic để trải nghiệm. Liệu trình triệt lông vĩnh viễn tại Aiden đảm bảo mang lại hiệu quả vượt trội, liệu trình ngắn, chi phí hợp lý.


Để khách hàng có sự tin tưởng khi lựa chọn Diode Laser, hiện nay chúng tôi đang triển khai giá ưu đãi trải nghiệm 99k. tất cả khách hàng đăng ký 1 buổi trải nghiệm đều đồng giá 99K. Khi trải nghiệm xong nếu khách hàng đăng ký dịch vụ triệt lông vĩnh viễn với 10-12 buổi sẽ được giảm tới 50% chi phí triệt.


Tại Aiden, bạn sẽ được Bác sĩ da liễu thăm khám cũng như tư vấn cho bạn liệu trình triệt lông phù hợp nhất, cam kết hiệu quả, không đau rát, không cần nghỉ dưỡng, hiệu quả duy trì dài lâu.


Hơn thế nữa, Aiden còn có chế độ bảo hành cho khách hàng lên tới 3 năm. Hãy gọi ngay cho Aiden để được tư vấn nhé!



Aiden Beauty Spa & Clinic

Hotline: 0702 199 777

Địa chỉ: 307/3 An Dương Vương, phường 3, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

52 views0 comments
bottom of page