Đào tạo spa với các khóa học nâng cao
top of page

Đào tạo spa với các khóa học nâng cao

Ngày nay, học nghề spa đang là lựa chọn “vàng” cho những ai yêu thích lĩnh vực làm đẹp. Nghề Spa có thời gian đào tạo không quá dài, bạn lại được cấp chứng chỉ khóa học để có thể mở spa hoặc tìm kiếm cơ hội làm việc trong các spa, thẩm mỹ lớn trên toàn quốc. Đào tạo spa với các khóa học nâng cao không chỉ giúp các học viên vững kiến thức, kỹ năng mà học viên còn có thể tự mình xử lý các biến chứng, hiểu biết sâu hơn các kiến thức chuyên môn.

TẠI SAO NÊN ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC SPA NÂNG CAO


Trước khi bước vào lĩnh vực spa, chăm sóc da và điều trị da cho khách hàng, bạn cần tham gia các khóa học spa nâng cao để từ đó hoàn thiện các kỹ năng của nghề. Tham gia các khóa học spa, bạn có thể tự tin thể hiện được bản lĩnh của mình khi đi xin việc, từ đó tạo cho bản thân nhiều cơ hội cũng như nhận được mức thu nhập cao mà bạn mong muốn.


Ngày nay, các spa đang rất cần một nguồn nhân lực lớn, nguồn nhân lực này phải đảm bảo được điều kiện tay nghề cao, thật sự chuyên nghiệp, am hiểu các dịch vụ làm đẹp để có thể tư vấn và làm dịch vụ cho khách hàng.

Lợi ích khi bạn đăng ký khóa học spa nâng cao như:

  • Nắm bắt được các kiến thức chuyên môn, nâng cao tay nghề

  • Được trực tiếp thực hành trên mẫu, xử lý các biến chứng thẩm mỹ

  • Có cơ hội tiếp xúc với các thiết bị làm đẹp tiên tiến nhất

  • Giáo trình biên soạn chuẩn, đầy đủ kiến thức để học viên tham khảo

  • Học trực tiếp với Bác sĩ da liễu chuyên môn giỏi

  • Môi trường đào tạo chuyên nghiệp

  • Cấp chứng chỉ tốt nghiệp đủ để học viên mở spa hoặc đi làm tại các cơ sở làm đẹp trên toàn quốc.

KHÓA HỌC SPA NÂNG CAO TẠI AIDEN – TUYỂN SINH HÀNG THÁNG


Aiden là một trong những cơ sở chuyên đào tạo các khóa học nâng cao tại TP. HCM. Tại đây bạn sẽ được đào tạo tất tần tật các kỹ nawg, kiến thức về mảng spa như: Chăm sóc da mặt, điều trị da, làm đẹp bằng công nghệ cao, prp…


Lựa chọn khóa học spa nâng cao tại Aiden sẽ giúp các học viên tiết kiệm chi phí tối đa. Vì trong khóa học này sẽ bao gồm tất cả các khóa học nhỏ lẻ, vì thế thay vì đăng ký học từng khóa học nhỏ bạn nên chọn khóa học nâng cao để có thể nâng cao kiến thức của mình 1 các nhanh chóng.


Ngoài ra, khóa học spa nâng cao cũng có thời gian đào tạo không quá dài, bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi các khóa học nhỏ so Aiden mở lớp. Tham gia khóa học này, bạn sẽ có được tương lai nghề nghiệp rộng mở, có thêm các cơ hội hợp tác và làm việc với các spa lớn.


LƯU Ý KHI ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC SPA TẠI AIDEN

  • Vì thời gian học tập ngắn nên các học viên cần tập trung hết mình, theo dõi bài giảng của giảng viên 1 cách nghiêm túc, tạo cho mình một quyết tâm vững chắc, phải có tâm huyết với con đường mà mình lựa chọn.

  • Hãy kiên trì thay vì xuống tinh thần ở các bài giảng khó, hay nhờ giảng viên hướng dẫn lại nếu như cảm thấy chưa bắt kịp kiến thức hay kỹ năng.

Hiện nay, Aiden Beauty Spa & Clinic được rất nhiều các bạn trẻ đam mê lĩnh vực làm đẹp lựa chọn để gửi gắm niềm tin. Hàng tháng Aiden luôn mở các khóa học đào tạo Spa chuyên nghiệp dưới sự giảng dạy, đứng lớp của Bác sĩ chuyên khoa da liễu.


Đây chính là cơ hội cho tất cả các bạn có mong muốn tham gia khóa học spa tại Tp. HCM. Kết thúc khóa học bạn sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp khóa học spa để có thể đi xin việc hay mở spa cho riêng mình.


Với mức học phí cực kỳ ưu đãi, giảng viên giỏi, khóa học spa nâng cao tại Aiden luôn mang đến cho các học viên những buổi học chất lượng nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đào tạo spa uy tín, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!



Aiden Beauty Spa & Clinic

Hotline: 0702 199 777

Địa chỉ: 307/3 An Dương Vương, phường 3, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

31 views0 comments
bottom of page