Liệu trình căng bóng da có hiệu quả gì?
top of page

Liệu trình căng bóng da có hiệu quả gì?

Da căng bóng, sáng khỏe luôn là niềm ao ước của tất cả mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Do đó, bên cạnh việc chăm sóc da bằng các dòng mỹ phẩm phù hợp thì hiện nay các spa cũng mang đến cho khách hàng của mình những liệu trình căng bóng da cực kỳ hiệu quả. Phương pháp căng bóng da có nhiều ưu điểm nổi bật, giải quyết nhanh các vấn đề lão hoá, giúp bạn có được nhan sắc trẻ trung để bạn tự tin hơn. Trong bài viết này, hãy cùng Aiden Beauty Spa & Clinic tìm hiểu về liệu trình căng bóng da và những hiệu quả tốt nhất của nó.

CÁC PHƯƠNG PHÁP CĂNG BÓNG DA PHỔ BIẾN HIỆN NAY


Hiện nay, bên cạnh việc chăm sóc làn da sáng khỏe và căng bóng thì có rất nhiều khách hàng tìm đến các phương pháp căng bóng da như tiêm HA, phương pháp xâm lấn bằng cách phẫu thuật và loại bỏ những phần da thừa, căng bóng da bằng chỉ sinh học.


Phương pháp nào cũng có những ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc lựa chọn phương pháp căng bóng da phù hợp với nhu cầu cũng như nguồn ngân sách mà bạn đang có. Và yếu tố luôn phải đặt lên hàng đầu đó chính là dịch vụ đó phải đảm bảo an toàn cũng như mang lại hiệu quả cao.


Căng bóng da bằng chỉ sinh học


Trong nhiều năm gần đây, phương pháp căng bóng da bằng chỉ sinh học là phương pháp làm đẹp khá phổ biến và được nhiều chị em lựa chọn. Căng bóng da bằng chỉ sinh học là phương pháp bác sĩ sẽ lấy chỉ sinh học chuyên dụng để đưa vào dưới da, phần chỉ này có chứa những gai nhỏ khi đưa vào dưới da sẽ bám chắc vào tế bào da, nó tạo thành mạng lưới nâng cơ giúp bề mặt da trở nên căng bóng.


Chỉ sinh học được sử dụng được làm bằng chất liệu an toàn, không gây kích ứng cho cơ thể. Thời gian tồn tại của loại chỉ này sẽ tồn tại từ 1-2 năm tuỳ theo cơ địa cũng như tay nghề của khách hàng.


Các lợi ích của phương pháp căng bóng da bằng chỉ

  • Căng bóng da bằng chỉ mang lại nét đẹp trẻ trung và tự nhiên, giúp làn da được săn chắc và trẻ hoá.

  • Không có sự can thiệp của phẫu thuật nên hoàn toàn không gây nên các tổn thương trên da, đặc biệt quy trình thực hiện không gây đau đớn cho khách hàng.

  • Thời gian phục hồi nhanh chóng, không bị sưng tấy và bầm tím lâu như phương pháp phẫu thuật.

  • Thời gian thực hiện kéo dài chỉ từ 15-20 phút, cực kỳ nhanh chóng mà không gây ra bất cứ biến chứng nào.

  • Hiệu quả của phương pháp căng bóng da sẽ từ 1-2 năm, khi các sợi chỉ tan nó sẽ sản sinh lượng collagen nên sẽ duy trì sự trẻ hoá da.

  • Chi phí thực hiện căng da bằng chỉ không cao

Lưu ý: Phương pháp căng bóng da mặt bằng chỉ phù hợp với những khách hàng có độ tuổi từ 30-50 tuổi. Những khách hàng có dấu hiệu da lão hoá, chảy xệ hay trùng nhão mới nên thực hiện phương pháp này. Trước khi thực hiện đưa chỉ vào dưới da thì Bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê hoặc giảm đau để quy trình đưa chỉ vào da trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.


ĐỊA CHỈ CĂNG BÓNG DA UY TÍN TẠI TP.HCM


Aiden Beauty Spa & Clinic là một trong những địa chỉ có liệu trình căng bóng da được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đến với Aiden, bạn sẽ được soi da, tư vấn cũng như thực hiện căng bóng da bằng chỉ bởi Bác sĩ da liễu có nhiều năm kinh nghiệm.


Loại chỉ mà Aiden sử dụng là các loại chỉ có nguồn gốc rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép sử dụng tại Việt Nam.


Tuỳ vào mức độ lão hoá của da, Bác sĩ của chúng tôi sẽ tư vấn cũng như giúp bạn lựa chọn được phương pháp làm đẹp phù hợp nhất.

Quy trình căng bóng da tại Aiden


Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám cũng như xác định tình trạng da để đưa ra giải pháp căng bóng phù hợp.

Bước 2: Làm sạch vùng cần thực hiện căng bóng để đảm bảo vệ sinh khi thực hiện.

Bước 3: Xác định chính xác và đo vẽ xác định vị trí luồn chỉ vào bên trong da.

Bước 4: Tiến hành gây tê và khử trùng vùng da chỉ định, dùng dụng cụ chuyên dụng để thực hiện căng chỉ từ 15 – 20 phút.

Bước 5: Sát trùng và dặn dò khách hàng trước khi ra về.


Hiện nay, Aiden Beauty Spa & Clinic đang có nhiều chương trình ưu đãi, quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ căng bóng da xin vui lòng liên hệ để được giải đáp.



Aiden Beauty Spa & Clinic

Hotline: 0702 199 777

Địa chỉ: 307/3 An Dương Vương, phường 3, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

11 views0 comments
bottom of page