Thời gian hiệu quả của liệu trình căng bóng da
top of page

Thời gian hiệu quả của liệu trình căng bóng da

Một làn da căng bóng mịn màng luôn là niềm ao ước của rất nhiều chị em, chính vì vậy bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da thì hiện nay các spa còn có dịch vụ tiêm căng bóng da, đây là một trong những phương pháp mang lại hiệu quả cao, giúp làn da luôn căng bóng, xóa bỏ những nếp nhăn. Tuy nhiên, cũng như nhiều phương pháp làm đẹp khác, tiêm căng bóng da chỉ duy trì hiệu quả trong một thời gian nhất định, vậy thời gian hiệu quả của liệu trình căng bóng da trong bao lâu?

Tìm hiểu về tiêm căng bóng da


Liệu trình căng bóng da là một trong những liệu trình giúp cải thiện những làn da khô ráp hoặc gặp tình trạng lão hóa, da nhăn nheo đen sạm. Tiêm căng bóng da sẽ giúp làn da căng bóng và mịn mướt, đây là phương pháp được rất nhiều chị em đang trong độ tuổi trung niên trở lại tin tưởng lựa chọn.


Với phương pháp tiêm căng bóng da, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ kim chuyên dụng đưa tinh chất căng bóng vào sâu bên trong da. Tinh chất này có nhiệm vụ tái tạo và phục hồi làn da. Về liều lượng tiêm thì Bác sĩ sẽ căn chỉnh theo tình trạng da của mỗi khách hàng.

HA (Hyaluronic Acid) là một trong những tinh chất được sử dụng rộng rãi hiện nay khi khách hàng muốn thực hiện căng bóng da, nó có tính chất hút ẩm từ môi trường bên ngoài giúp cung cấp nước cho làn da, từ đó chúng ta sẽ có được một làn da căng bóng và khỏe mạnh.


Các trường hợp nên thực hiện căng bóng da


Tuy là phương pháp giúp các chị em có được một làn da căng bóng, mướt mịn. Tuy nhiên không phải làn da nào cũng nên thực hiện liệu trình căng bóng da. Liệu trình căng bóng da phù hợp với những làn da như:

  • Da đang gặp vấn đề lão hóa, da nhăn nheo, xuất hiện các nếp nhăn do tuổi tác hoặc do cơ địa.

  • Làn da chảy xệ

  • Các chị em muốn làm đẹp an toàn mà không muốn thực hiện dao kéo.

Tiêm căng bóng da duy trì trong bao lâu


Hiện nay có nhiều phương pháp căng bóng da được các chị em đặc biệt yêu thích, chúng ta có thể kể đến như: Căng da mặt phẫu thuật, căng da mặt bằng chỉ collagen, tiêm căng bóng da bằng tinh chất làm đầy như filler.


Đối với phương pháp tiêm chất làm đầy filler, tùy thuộc vào từng loại filler cũng như tay nghề của bác sĩ mà thời gian hiệu quả của nó sẽ kéo dài từ 12 – 18 tháng. Sau khoảng thời gian đó bạn nên tiêm dặm để duy trì hiệu quả.


Lưu ý: Tùy thuộc vào cơ địa của từng người cũng như phụ thuộc vào tình trạng lão hóa da của từng khách hàng, các tác nhân gây hại từ môi trường và cách chăm sóc da mà thời gian duy trì của phương pháp tiêm căng bóng da của từng người sẽ khác nhau.

Các lưu ý cần phải biết khi thực hiện căng bóng da


Có rất nhiều bạn trẻ hiện nay chưa tìm hiểu rõ về phương pháp căng bóng da mà đã bất chấp thực hiện phương pháp này. Vì vậy nên kết quả đạt được không như mong muốn. Bên cạnh đó hiện nay cũng có rất nhiều các spa, clinic thêm dịch vụ căng bóng da nhưng lại không đảm bảo được độ an toàn cũng như hiệu quả cho khách hàng.


Chính vì thế khi bạn có nhu cầu tiêm căng bóng da, bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín, nơi có bác sĩ chuyên ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất.


Sau khi thực hiện tiêm căng bóng da, bạn vẫn phải chăm sóc da đúng cách, cách tốt nhất là bạn nên làm theo chỉ dẫn của bác sĩ sau khi tiêm.


Một trong những địa chỉ tiêm căng bóng da uy tín hàng đầu hiện nay chắc chắn phải kể đến Aiden Beauty Spa & Clinic. Đây là một trong những spa được rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ và các bạn trẻ lựa chọn tiêm căng bóng da. Tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, spa có không gian thoáng mát, nhân viên được đào tạo chuyên sâu, bác sĩ có chuyên môn cao.


Ngoài ra, chi phí tiêm căng bóng da tại Aiden vô cùng ưu đãi, hiện nay chúng tôi đang giảm tới hơn 20% dịch vụ căng bóng da. Cam kết sử dụng loại tinh chất có nguồn gốc rõ ràng, đã được kiểm định chất lượng từ bộ y tế.


Nếu như bạn đang mong muốn tiêm căng bóng da để phục hồi cho làn da lão hóa của mình, hãy đến với Aiden để được tư vấn và hỗ trợ.


Aiden Beauty Spa & Clinic

Hotline: 0702 199 777

Địa chỉ: 307/3 An Dương Vương, phường 3, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh


16 views0 comments
bottom of page