Vì sao da bị tăng sắc tố sau peel
top of page

Vì sao da bị tăng sắc tố sau peel

Phương pháp peel da là một trong các dịch vụ làm đẹp đang được rất nhiều bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Hiệu quả của peel da mang lại là điều không thể bàn cãi, đây là phương pháp giúp loại bỏ lớp dày sừng một cách nhanh chóng, giúp da đều màu và trắng sáng, ngoài ra phương pháp này còn giúp các dưỡng chất trong mỹ phẩm thẩm thấu vào da hiệu quả hơn. Bên cạnh những hiệu quả tích cực mà phương pháp này mang lại thì có không ít bạn gặp trường hợp da bị tăng sắc tố, việc xảy ra các biến chứng sau peel có thể dẫn đến nhiều hệ quả nghiêm trọng. Hôm nay hãy cùng Aiden tìm hiểu nguyên nhân vì sao da bị tăng sắc tố sau peel cũng như các biện pháp phòng tránh hiệu quả nhất nhé!

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN DA BỊ TĂNG SẮC TỐ SAU KHI PEEL DA


Peel da là một phương pháp thẩm mỹ giúp chúng ta có thể loại bỏ các tế bào chết, già cỗi, từ đó kích thích sản sinh các tế bào mới, mang đến hiệu quả một làn da trắng sáng và trẻ hóa. Tuy nhiên phương pháp peel da được thực hiện sai cách cũng như gặp các làn da nhạy cảm thì rất dễ dàng gặp trình trạng tăng sắc tố.


Khi chúng ta peel da, lớp da trên cùng sẽ bị loại bỏ, chính vì vậy nó sẽ tạo ra một vết thương nhỏ trên da, khi da nhạy cảm hoặc bị ảnh hưởng bởi tia UV thì có thể kích thích các tế bào melanin sản xuất nhiều hơn. Như chúng ta đã biết, melanin là chất sắc tố tự nhiên có trong da, chúng có nhiệm vụ bảo vệ da do tác hại của tia cực tím, khi da sản xuất melanin quá nhiều thì tình trạng tăng sắc tố sẽ xảy ra, từ đó chúng ta có thể thấy vùng da đó sậm màu hơn các vùng còn lại.


LÀM SAO ĐỂ SAU KHI PEEL DA KHÔNG BỊ TĂNG SẮC TỐ


Hiểu được nguyên nhân dẫn đến tình trạng tăng sắc tố sau peel, bạn phải tìm các giải pháp phù hợp để “cữu rỗi” làn da của mình. Với phương pháp peel da bạn cần phải thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, nơi có bác sĩ da liễu thăm khám và theo dõi quá trình peel. Việc peel da tại nhà rất nguy hiểm nếu như bạn không trang bị cho mình đầy đủ kiến thức.


Để giảm thiểu cũng như tránh được tình trạng tăng sắc tố da sau peel, bạn cần thực hiện những cách sau đây:

  • Sử dụng kem chống nắng: Việc sử dụng kem chống nắng hằng ngày là điều cực kỳ cần thiết, nhất là những làn da sau peel. Kem chống nắng có hiệu quả rõ rệt trong việc ngăn chặn tác hại từ tia UV. Bạn nên chọn các loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao, thích hợp với làn da của bạn.

  • Bạn nên tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp: Để bảo vệ làn da của bạn 1 cách tuyệt đối, bạn nên tránh tiếp xúc da với ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian từ 9 – 4h chiều. Đây là khoảng thời gian ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia UV nhất, hãy trang bị cho mình các giải pháp khác như áo khoác, kính râm, khẩu trang để bảo vệ da của bạn.

  • Sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da phù hợp: Sau khi peel, làn da cần được cấp đủ các dưỡng chất cần thiết, một làn da tốn thương và dễ kích ứng sẽ cực kỳ nguy hiểm nếu bạn không chăm sóc đúng cách. Hãy tránh xa các loại sản phẩm dưỡng da có thành phần kích thích tăng sắc tố như axit axit glycolic, axit salicylic, và retinoids.

  • Thường xuyên tẩy tế bào chết: Hãy tẩy tế bào chết đều đặn 2 lần 1 tuần để loại bỏ các tế bào da chết. cằn cỗi và kích thích tái tạo tế bào mới, từ đó giúp da trở nên sáng hơn và giảm thiểu tăng sắc tố.

  • Hãy uống nước đầy đủ: Việc bổ sung nước đầy đủ hàng ngày sẽ giúp da giữ được độ ẩm và khỏe mạnh. Bạn nên uống khoảng 8-10 ly nước mỗi ngày để duy trì sức khỏe cho da.

ĐỊA CHỈ PEEL DA UY TÍN NHẤT HIỆN NAY


Hiện nay có rất nhiều các địa chỉ cung cấp dịch vụ peel da. Để tìm được một địa chỉ phù hợp cũng như đáp ứng được các tiêu chuẩn cho dịch vụ peel da thì bạn bên tham khảo cũng như đánh giá của các khách hàng của họ cũng như tìm hiểu thật kỹ thông tin về cơ sở đó. Hãy tìm những địa chỉ có đội ngũy chuyên viên có nhiều kinh nghiệm, có bác sĩ da liễu đầy đủ chuyên môn cũng trang thiết bị hiện đại và an toàn.


Một trong các địa chỉ uy tín nhất hiện nay phải kể đến Aiden Beauty Spa & Clinic. Spa không chỉ có Bác sĩ giỏi mà đội ngũ chuyên viên có rất nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao, rất nhiệt tình cũng như hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.


Với phương pháp peel da cực kỳ an toàn mà mang lại hiệu quả cao, Aiden được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ peel da. Các sản phẩm peel da mà Aiden sử dụng luôn có chất lượng tốt, kết hợp với liệu trình với phác đồ chuẩn mang lại hiệu quả cực kỳ cao.


Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ peel da an toàn, hãy đến với Aiden để được trải nghiệm nhé!


Aiden Beauty Spa & Clinic

Hotline: 0702 199 777

Địa chỉ: 307/3 An Dương Vương, phường 3, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh


30 views0 comments
bottom of page