Tìm hiểu về phương pháp Vi kim tảo biển
top of page

Tìm hiểu về phương pháp Vi kim tảo biển

Làm đẹp là một trong những nhu cầu cực kỳ thiết yếu hiện nay, không chỉ các chị em phụ nữ mà các cánh mày râu cũng đều mong muốn mình sở hữu một làn da đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có một làn da khoẻ, đẹp mà cần phải có cách chăm sóc da đúng cách. Một trong những dịch vụ làm đẹp hiện nay được rất nhiều bạn lựa chọn để cải thiện làn da của mình đó chính là vi kim tảo biển, hãy cùng Aiden tìm hiểu về phương pháp này nhé!

PHƯƠNG PHÁP VI KIM TẢO BIỂN LÀ GÌ?


Phương pháp làm đẹp vi kim tảo biển đó chính là sử dụng các đầu kim silica để đưa các dưỡng chất từ tảo biển đai vào sâu trong da, từ đó cung cấp các dưỡng chất cũng như giúp kích hoạt và tái tạo một làn da tươi trẻ. Các tinh chất có trong tảo biển với tinh thể nano kết hợp với kỹ thuật massage sẽ tác động lên hệ bạch huyết, tạo ra các năng lượng nhiệt từ đó kích thích hệ tuần hoàn và sản sinh tế bào da.


Nếu như các phương pháp khác có chu kỳ tái tạo da từ 4-6 tuần thì với liệu pháp vi kim tảo biển sẽ giúp làn da của bạn tái tạo nhanh hơn từ 1-2 tuần, từ đó làn da của bạn sẽ trở nên khoẻ mạnh, trắng sáng, các lỗ chân lông của da được se khít, cải thiện các vết sạm, nám. Chính vì vậy mà ngày nay phương pháp vi kim tảo biển đang dần trở thành một trong các dịch vụ làm đẹp được yêu thích tại các spa.

CÁC TRƯỜNG HỢP NÀO NÊN VI KIM TẢO BIỂN


Tuy có nhiều công dụng khác nhau nhưng Vi kim tảo biển thường được sử dụng để điều trị các vấn đề như: Nám da, sẹo rỗ, da xỉn màu, da khô…

  • Các làn da lão hoá, xuất hiện các nếp nhăn, đồi mồi, chảy xệ

  • Làn da gặp các vấn đề sắc tố da như sạm nám

  • Các làn da bị mụn

  • Làn da thiếu hụt collagen và elastin

  • Da xỉn màu, khô, cần dưỡng da từ bên trong

Phương pháp vi kim tảo biển được xem là một trong những liệu trình có nguyên lý hoạt động trên da đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao. Theo kiểm nghiệm lâm sàng phương pháp này có thể mang đến sự cải thiện của làn da cực kỳ hiệu quả.

  • Giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông, từ đó có thể thải độc da như chỉ, thuỷ ngân, nó cũng có thể làm trung hoà các kim loại nặng, vì vậy các làn da đang gặp vấn đề nhiễm corticoid cũng có thể làm phương pháp này.

  • Trong việc điều trị mụn, vi kim tảo biển giúp loại bỏ các ổ mụn, cải thiện bã nhờn, triệt tiêu vi khuẩn trên dam. Đây cũng là một trong các giải pháp hiệu quả cho các vấn đề gặp tình trạng mụn viêm, mụn ẩn, mụn đầu đen.

  • Giúp quá trình tái tạo da được rút ngắn, tạo nên những tế bào da mới, phục hồi làn da nhanh chóng nên những trường hợp nào đang cần cải thiện các vấn đề sẹo cũng có thể sử dụng phương pháp này.

  • Loại bỏ nám, sạm, tàn nhang, các vùng da bị rối loạn sắc tố được cải thiện

  • Liệu pháp vi kim tảo biển có thể giải phóng tế bào gốc, kích thích sản sinh collagen, vì vậy nó sẽ tăng độ đàn hồi, cải thiện làn da lão hoá, chống chảy xệ.

ĐỊA CHỈ THỰC HIỆN LIỆU PHÁP VI KIM TẢO BIỂN UY TÍN


Nếu như bạn đang mong muốn thực hiện phương pháp vi kim tảo biển mà chưa biết nên chọn spa nào uy tín bạn có thể đến ngay với Aiden beauty Spa & Clinic. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp được rất nhiều các ngôi sao, diễn viên, ca sĩ cũng như khách hàng đặc biệt lựa chọn.


Tại Aiden, với phác đồ của Bác sĩ da liễu Thanh Duy, bạn sẽ được trải nghiệm một liệu trình vi kim tảo biển chuẩn y khoa. Không gian spa ấm cúng, giúp bạn loại bỏ những căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi.


Đã có rất nhiều khách hàng đến với Aiden để thực hiện phương pháp này và rất hài lòng với kết quả đạt được. Hiện nay, Aiden đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn, Hãy gọi ngay cho Aiden để đặt lịch ngay hôm nay.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Aiden Beauty Spa & Clinic

Hotline: 0702 199 777

Địa chỉ: 307/3 An Dương Vương, phường 3, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

17 views0 comments
bottom of page