Siêu căng bóng da với liệu pháp Crystal skin
top of page

Siêu căng bóng da với liệu pháp Crystal skin

Sở hữu làn da căng bóng không khuyết điểm chính là điều ước của tất cả chúng ta. Tuy nhiên khi bước qua một ngưỡng tuổi nhất định, làn da của chúng ta sẽ dần xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Vì vậy để lấy lại thanh xuân tràn trề sức sống cho làn da căng mướt thì rất nhiều các chị em sử dụng liệu pháp siêu căng bóng da Crystal skin tại Aiden – Công nghệ căng bóng da độc quyền của Bác sĩ da Liễu (Bác sĩ Thanh Duy).

GIỚI THIỆU CÔNG NGHỆ SIÊU CĂNG BÓNG CRYSTAL SKIN


Bên cạnh những vấn đề thâm nám, khi các chị em bước qua tuổi 25, làn da của chị em bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn, da mặt chảy xệ kém đàn hồi vì vậy mà chúng ta có thể nhìn thấy rõ rệt sự lão hóa này. Với 1 làn da không căng bóng, các chị em cực kỳ tự ti mỗi khi xuất hiện, nếu như để quá trình lão hóa tự nhiên này diễn ra nhanh chóng, chắc chắn các chị em sẽ đón nhận những dấu hiệu thời gian chỉ trong nay mai.


Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp được các chị em sử dụng để níu kéo thanh xuân. Bên cạnh các phương pháp làm đẹp tại nhà hay sử dụng các dòng mỹ phẩm thì tại Aiden, liệu pháp Crystal skin siêu căng bóng được các chị em cực kỳ yêu thích vì có thể trẻ hóa làn da lên đến 10 tuổi.


Sự ra đời của liệu pháp căng bóng da Crystal skin hoàn toàn có thể mang lại cho chị em một làn da căng mướt, mịn màng như da em bé. Bạn cực kỳ thư giãn trong quá trình trải nghiệm, mang lại hiệu quả cao so với việc sử dụng các dòng mỹ phẩm hay làm đẹp tại nhà. Bởi Crystal skin phục hồi làn da từ sâu bên trong, trực tiếp đưa HA (Hyaluronic Acid) tự nhiên và các vitamin vào da, giúp tăng khả năng liên kết của các sợi collagen và elastin. Từ đó giúp da giữ ẩm tốt hơn, căng mịn hơn.

HIỆU QUẢ LIỆU PHÁP SIÊU CĂNG BÓNG DA CRYSTAL SKIN MANG LẠI


Rất nhiều khách hàng đã đến với Aiden trải nghiệm liệu pháp căng bóng da Crystal skin và cảm nhận rõ ràng hiệu quả mà Crystal skin mang lại.


1. Trẻ hóa, xóa nhăn, tăng tính đàn hồi của da hiệu quả


Theo thời gian khi mà tuổi tác của chúng ta ngày càng cao, lượng HA tự nhiên trong da sẽ ngày càng ít đi, nguyên nhân là do các tác nhân từ thời tiết cũng như khả năng sản sinh HA tự nhiên của chúng ta giảm, điều này sẽ làm độ ẩm da kém, mất đi độ đàn hồi vốn có. Với những làn da bị chùng nhão thì sẽ hình thành nếp nhăn. Tuy nhiên khi sử dụng liệu pháp căng bóng da Crystal skin tại Aiden, các khách hàng đều thấy được sự thay đổi của làn da từ ngay sau liệu trình đầu tiên. Làn da trở nên căng và mịn hơn.


2. Phục hồi làn da lão hóa hiệu quả


Với phương pháp căng bóng da Crystal skin, liệu trình sẽ giúp làn da gia tăng khả năng phục hồi, làm chất đệm, lấp đầy khoảng trống đã mất giữa các tế bào, từ đó liên kết nước và bôi trơn các bộ phận chuyển động. Việc sản sinh và nuôi dưỡng Collagen và Elastin mới sẽ kích thích các tế bào trẻ hóa.


3. Cải thiện tone da, giúp làn da đều màu


Bên cạnh khả năng hồi phục, liệu trình căng bóng Crystal skin còn giúp cải thiện tone da hiệu quả, từ đó làn da được đều màu, sáng mịn.


4. Ngăn ngừa lão hóa da

Phương pháp căng bóng da của Aiden sẽ luôn giúp các chị em giữ gìn được làn da sáng khỏe, tình trạng lão hóa da sẽ được cải thiện 1 cách nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình thực hiện.


TRẺ HÓA, CĂNG BÓNG DA TẠI AIDEN BEAUTY SPA & CLINIC


Công nghệ căng bóng da Crystal skin là một trong những liệu pháp giúp cho các chị em lấy lại làn da căng bóng một cách hiệu quả. Công nghệ này đã làm khuynh đảo thị trường làm đẹp tại Tp. HCM trong thời gian gần đây.


Bằng những kỹ thuật đặc biệt, Các Bác sĩ và Kỹ thuật viên Aiden Beauty Spa & Clinic sẽ đưa các hợp chất tinh túy nhất vào đa tầng da, từ đó tái tạo những làn da đang lão hóa từ sâu tận bên trong.


Với liệu pháp căng bóng da Crystal skin sẽ mang tới hiệu quả lâu dài, bạn cũng không cần mất quá nhiều thời gian để tự tay chăm sóc cũng như mất nhiều chi phí mua các mỹ phẩm hiệu quả không rõ ràng.


Nếu bạn đang muốn thực hiện phương pháp căng bóng da Crystal skin, hãy gọi và đặt lịch ngay cho Aiden để được tư vấn thêm nha!.



Aiden Beauty Spa & Clinic

Hotline: 0702 199 777

Địa chỉ: 307/3 An Dương Vương, phường 3, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh


9 views0 comments
bottom of page